Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

HỘI THI AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP TRƯỜNG
Căn cứ kế hoạch số 799/KH-PGDĐT ngày 14/9/2018 về việc Tổ chức Hội thi “ Tuyên truyền về an toàn giao thông cấp huyện năm 2018 dành cho học sinh tiểu học; Ngày 13 tháng 10 năm 2018 Trường Tiểu học Mỹ Lộc tổ chức Hội thi an toàn giao thông cấp trường nhằm : Tuyên truyền công tác giáo dục ATGT, bổ sung và củng cố kiến thức ATGT cho học sinh . Phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập và tìm hiểu Luật Giao thông. Đồng thời góp phần giáo dục ý thức chấp hành luật giao thông trong CBGV, CNV, học sinh và PHHS và để tăng cường các hoạt động văn hoá, ứng xử có văn hoá giao thông, giao lưu về kiến thức ATGT trong năm 2018.
        HỘI THI AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP TRƯỜNG
                               NĂM HỌC 2018-2019
 
Căn cứ kế hoạch số 799/KH-PGDĐT ngày 14/9/2018 về việc Tổ chức Hội thi “ Tuyên truyền về an toàn giao thông cấp huyện năm 2018 dành cho học sinh tiểu học;
            Ngày 13 tháng 10 năm 2018 Trường Tiểu học Mỹ Lộc tổ chức Hội thi an toàn giao thông cấp trường nhằm : Tuyên truyền công tác giáo dục ATGT, bổ sung và củng cố kiến thức ATGT cho học sinh . Phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập và tìm hiểu Luật Giao thông. Đồng thời góp phần giáo dục ý thức chấp hành luật giao thông trong CBGV, CNV, học sinh và PHHS và để tăng cường các hoạt động văn hoá, ứng xử có văn hoá giao thông, giao lưu  về kiến thức ATGT trong năm 2018.
          Hội thi được sự tham gia của 14 đội từ các khối lớp 3,4,5 của trường cùng với ban giám hiệu nhà trường ,và phụ huynh học sinh . Hình thức thi mỗi đội Trình bày thơ ca, hò vè, những bài dân ca đặt lời mới có nội dung về giáo dục ATGT
        Nhìn chung, các đội dự thi đã mang đến cho hội thi nhiều bài thơ ca hò vè  có ý nghĩa giáo dục cao, các tiết mục được dàn dựng công phu và sáng tạo, thể hiện sự đầu tư về công sức và trí tuệ của cả thầy và trò nhà trường.
       Kết quả Hội thi Ban giám khảo đã chọn 10 bạn dự thi cấp huyện :
Nguyễn Dương Kim Ngân, Đặng Phước Hên, Lê Trần Thu Quỳnh, Lâm Gia Hân, Trần Ngọc Phương Thư, Võ Trần Nguyên Trân, Phạm Lê Khánh Vy, Phạm Lê Minh Vy, Nguyễn Thị Như Quỳnh .
      Hội thi đã có tác dụng thúc đẩy công tác tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh. Qua đó tác động tích cực đến phụ huynh học sinh về việc chấp hành luật giao thông. Đồng thời phát huy năng khiếu cho học sinh, tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu cho học sinh trong toàn trường.
 
 Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi.
 
 
   
2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An