Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH NĂM HỌC 2018-2019 CỦA TRƯỞNG TIỂU HỌC MỸ LỘC
Ngày 12 tháng 1 năm 2019. Trường Tiểu học Mỹ Lộc tổ chức Ngày hội đọc sách . Với mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm, sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.
                                                 NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH
                      NĂM HỌC 2018-2019 CỦA TRƯỞNG TIỂU HỌC MỸ LỘC
 
  Ngày 12 tháng 1 năm 2019. Trường Tiểu học Mỹ Lộc tổ chức Ngày hội đọc sách . Với mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm, sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.
Tham dự ngày hội đọc có các đồng chí CBQL cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 721 em học sinhvà 37 phụ huynh trường Tiểu học Mỹ Lộc. Trong ngày hội đọc sách năm nay  các em còn được tham gia múa hát, giao lưu với những câu đố vui  liên quan đến các câu chuyện, các đồ dùng quen thuộc của học sinh.
Sau bài phát biểu khai mạc ngắn gọn, ý nghĩa về Ngày Hội đọc sách của thầy Huỳnh Văn Xê  –  Hiệu trưởng là các tiết mục văn nghệ chào mừng .Sau đó các em được vẽ tranh ,đọc sách cùng con .
       Ngày hội thành công tốt đẹp và còn để lại tiếng vang lớn trong lòng mỗi người về tác dụng của những cuốn sách quen thuộc và ‎ nghĩa của việc đọc sách mỗi ngày.
2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An