Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

LIÊN ĐỘI TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN 2022-2023
Trẻ em, luôn là những người mà chúng ta dành tình cảm yêu thương, sự quan tâm nhiều nhất. “Trẻ em như búp trên cành”, “Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước”. Vâng, đúng như vậy. Ngày nay, khi đất nước càng phát triển thì thế hệ “mầm non” ấy càng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và yêu thương. Nhìn thấy những nụ cười của các em, một cử chỉ đáng yêu cũng đủ làm ấm lòng chúng ta. Thế nhưng, trong xã hội đang còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn .
TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN 2022-2023
Trẻ em, luôn là những người mà chúng ta dành tình cảm yêu thương, sự quan tâm nhiều nhất. “Trẻ em như búp trên cành”, “Trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước”. Vâng, đúng như vậy. Ngày nay, khi đất nước càng phát triển thì thế hệ “mầm non” ấy càng cần được quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và yêu thương. Nhìn thấy những nụ cười của các em, một cử chỉ đáng yêu cũng đủ làm ấm lòng chúng ta. Thế nhưng, trong xã hội đang còn có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn . Tất cả chúng ta có mặt trong chương trình hôm nay, đều mong muốn, mang tình yêu thương của mình, để làm vơi bớt phần nào những khó khăn mà các em thiếu nhi gặp phải. Những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt thơ ngây của các em, là niềm vui chung cho tất cả chúng  ta.
Công đoàn Công ty Fulu tặng cặp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn Công ty Fulu đến xã Mỹ Lộc tặng 90 chiếc cặp, trị giá hơn 13 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó của trường Tiểu học Mỹ Lộc; với mong muốn chia sẻ khó khăn, gánh nặng của cha mẹ các em, tạo điều kiện giúp các em được học tập tốt nhất trong năm học mới 2022-2023.
Những phần quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Công ty Fulu đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần vì cuộc sống cộng đồng của Công ty. Đồng thời, cùng với chính quyền địa phương và nhà trường chung tay chăm lo cho học sinh, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.
Ghi nhận sự ủng hộ của Công đoàn Công ty Fulu, trường Tiểu học Mỹ Lộc  trao thư cảm ơn và chúc Công ty Fulu sản xuất kinh doanh ngày càng hiệu quả; để có nhiều đóng góp hơn cho xã hội, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Ảnh 1: Công đoàn Công ty Fulu tặng cặp cho học sinh có hoàn cảnh khó của trường Tiểu học Mỹ Lộc.
Ảnh 2: Lãnh đạo trường Tiểu học Mỹ Lộc trao thư cảm ơn Công đoàn Công ty Fulu.



 
2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An