Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC THAM GIA PHONG TRÀO "DŨNG SĨ NGHÌN VIỆC TỐT"
HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC THAM GIA PHONG TRÀO "DŨNG SĨ NGHÌN VIỆC TỐT"
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”, Ban Bí thư T.Ư Đoàn  tuyên dương 1.000 đại biểu “Dũng sĩ Nghìn việc tốt”, trong đó có 441 em được xét chọn trên ứng dụng “Làm việc tốt” và 549 em do Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố đề xuất, giới thiệu.
Chiều 01/11, Hội đồng Đội huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023; đề ra nhiệm vụ, phương hướng năm học 2023 - 2024. Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Đào Thị Ngọc Vui đến dự.
Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 của huyện có nhiều mô hình, hoạt động nổi bật. Các phong trào, hoạt động Đội được tổ chức có chiều sâu, đổi mới cả về hình thức và nội dung, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của đội viên.
Tại hội nghị, Hội đồng Đội huyện trao chứng nhận danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt toàn quốc” cho em Trần Phi Công trường THCS Nguyễn Văn Chính và Nguyễn Hoàng Nhựt Huy trường TH Mỹ Lộc năm học 2022 - 2023.
- Thực hiện theo Quy chế thi đua, khen thưởng của Đội TNTP Hồ Chí Minh, “Dũng sĩ Nghìn việc tốt" cấp Trung ương phải là đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong phong trào “Nghìn việc tốt", tích cực tham gia làm việc tốt và đảm bảo các tiêu chuẩn cụ thể sau:
+ Hoàn thành tốt các nội dung học tập và rèn luyện (đối với khối Tiểu học)
+ Đạt xếp loại năng lực, phẩm chất tốt (đối với khối Tiểu học), là tấm gương tiêu biểu của tỉnh thành phố trong tham gia thực hiện phong trào "Nghìn việc tốt".
+ Có hình động đẹp, dũng cảm, được xã hội ghi nhận hoặc được tuyên dương như: Cứu người, công bạn đến trường, nhặt được của rơi trả lại người mất, giúp đỡ bạn cùng tiến bộ.
 
+ Ưu tiên đội viên, thiếu nhi đạt giải cao trong các cuộc thi do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.
- Ngoài các tiêu chí trên, Hội đồng Đội Trung ương sẽ căn cứ kết quả rèn luyện cao nhất của các em thiếu nhi khối Tiểu học thông qua ứng dụng "Làm việc tốt".

Và em Nguyễn Hoàng Nhựt Huy là một trong số 1000 học sinh toàn quốc được cấp chứng nhận “Dũng sĩ Nghìn việc tốt” do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng! Đây cũng là niềm vinh dự của toàn thể nhà trường TH Mỹ Lộc !
 
2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An