Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Liên đội Tiểu Học Mỹ Lộc tổ chức "Hành trình về địa chỉ đỏ"
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, lòng tự hào dân tộc cho học sinh, nhiều tiết học trực tuyến đã được giáo viên khéo léo lồng ghép giới thiệu các di tích lịch sử, văn hoá địa phương qua “hành trình đến địa chỉ đỏ”.

Năm học 2021-2022, do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, học sinh không được trực tiếp tham gia các chuyến hành trình đến địa chỉ đỏ. Tuy nhiên, các em vẫn rất hào hứng và thích thú với các chuyến hành trình qua các giờ học trực tuyến được lồng ghép trong các tiết Tập đọc, Tập làm văn, Chính tả, Địa lí.

Với nhiều hình thức tổ chức linh hoạt trong tiết dạy, mỗi giáo viên lại mang đến cho học sinh chuyến hành trình đầy thú vị qua những đoạn phim, hình ảnh chân thực, sống động, những câu chuyện lịch sử đầy ý nghĩa.

Đó là hành trình đến với Chùa Tôn Thạnh

Mỗi giờ học, giáo viên đã tạo được không gian giáo dục truyền thống, lòng tự hào dân tộc có sự tương tác, chủ động tìm hiểu của tất cả các em học sinh khi cùng nhau chia sẻ các tư liệu sưu tầm, giới thiệu, hỏi – đáp về quê hương, các địa danh nổi tiếng mà các em muốn khám phá.

Sau mỗi chuyến hành trình, học sinh càng thêm yêu mến và tự hào về quê hương, đất nước, có ý thức giữ gìn và bảo vệ các di tích, lịch sử văn hoá của địa phương mình.






2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An