Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Mỗi độ tháng 3 về, mọi người lại náo nức đón chào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa hai bà trưng. Đây là dịp để tôn “ một nữa thế giới” , những người phụ nữ với bao trách nhiệm trong gia đình và xã hội.
Từ bao đời nay, người phụ nữ  luôn được xem là hình tượng đẹp và vĩ đại nhất. Hình tượng đó được tô vẽ bởi những đức tính tốt như đảm đang, nết na, thùy mị, giàu lòng hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tảo tần với chồng con....Có biết bao bài thơ, lời ca, tiếng hát đã được sáng tác để ngợi ca những người phụ nữ bởi vì nhờ có họ mà cuộc sống này trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn.
Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: ''Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ''. Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.
Hòa chung không khí ấy, tập thể CĐV Trường Tiểu học Mỹ Lộc tổ chức buổi họp mặt và tồ chức tuần lễ mặc áo dài nhằm kỷ niệm và tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An