Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC NĂM 2021-2022 26/07/2022

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC TRƯỜNG TIỂU HỌC MỸ LỘC NĂM 2021-2022

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Năm học 2021-2022 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau khó diễn tả thành lời, năm học mà chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ dịch bệnh Covid-19, dịch bệnh đã làm gián đoạn việc học tập của các em học trò nhưng không vì thế mà thầy trò trường Tiểu học Mỹ Lộc nản lòng, vẫn quyết tâm vượt lên khó khăn, dịch bệnh để  chinh phục bầu trời kiến thức rộng lớn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích cao. Năm nay, lễ tổng kết không được diễn ra trong một không khí sôi nổi như mọi năm vì lý do dịch bệnh nhưng không vì thế mà mất đi không khí trang trọng và lắng đọng. Đó là một năm học mà công tác phòng chống dịch Covid – 19 được BGH nhà trường đặt lên hàng đầu và triển khai rất nghiêm ngặt, quy cũ.
 

(Thầy Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2021-2022)

Ngồi nghe Thầy hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học và lời nhận xét ân cần, biểu dương thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học, thật xúc động khó tả. Để có được những kết quả ấy BGH nhà trường đã rất chú trọng tới việc phòng ngừa dịch bệnh, luôn cập nhật tình hình dịch bệnh tới các thầy cô giáo, tới các lớp; khử khuẩn khuôn viên trường, phòng học, các thiết bị dạy và học; cung cấp khẩu trang, đồ sát khuẩn tới thầy trò trong nhà trường. Đồng thời BGH luôn động viên giáo viên, nhân viên trong trường cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau, tự tin, lạc quan đi qua mùa dịch. Bên cạnh đó còn có sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục Cần Giuộc, của Đảng, Chính quyền địa phương; sự ủng hộ, tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ của các bậc phụ huynh nhất là Ban đại diện cha mẹ học sinh đã luôn sát cánh và đồng hành cùng với nhà trường trong việc giáo dục và dạy dỗ các con, tham gia cùng với nhà trường trong mọi hoạt động như tặng quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi, này tết trung thu, ngày tết cổ truyền cho những em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt thời gian qua nhờ sự lãnh đạo sáng suốt và kịp thời ấy mà thầy và trò trường Tiểu học Mỹ Lộc mới khép lại một năm học thật ý nghĩa.

(Hiệu trưởng nhà trường gửi thư cảm ơn, tri ân đến các mạnh thường quân đã ủng hộ nhà trường cho việc khen trưởng học sinh)(Phát biểu của Đảng ủy Xã Mỹ Lộc)

(Tập thể Cán bộ GV-CNV nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời (Phó chủ tịch xã Mỹ Lộc))

Trường Tiểu học Mỹ Lộc đã kết thúc năm học một cách suôn sẻ và nhiều kỷ niệm như thế. Mong rằng dịch bệnh sẽ sớm qua đi để các con lại có thể tiếp tục đến trường với một tâm thế hoàn toàn vui vẻ, hân hoan.
 

2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An