Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

CÁN BỘ, GIÁO VIÊN NHÀ TRƯỜNG TIẾN HÀNH ĐO NHIỆT ĐỘ CHO HỌC SINH
       Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid – 19, để chủ động trong công tác phòng chống dịch, trường Tiểu học Mỹ Lộc thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn cho học sinh và giáo viên nhà trường
       Theo đó, Bộ lưu ý các Sở, các trường tăng cường tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch cho người học, nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên trong trường học. Hạn chế tổ chức các hoạt động tập trung đông người nếu không thực sự cần thiết. Thực hiện nghiêm túc "Thông điệp 5K": Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế.
Các đơn vị cần đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường tại trường học như: thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch và xà phòng... và các phương án bảo đảm sức khỏe cho người học, nhà giáo, cán bộ quản lý và nhân viên trong trường học. Duy trì thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp theo quy định; rà soát, bổ sung kịp thời nước sát khuẩn hoặc xà phòng và các vật dụng cần thiết để chuẩn bị cho buổi học tiếp theo.
 

Tại trường đầu giờ các buổi học hàng ngày, các giáo viên và nhân viên của nhà trường ở  trước cổng trường để thực hiện đo thân nhiệt, nhắc nhở các em đảm bảo giãn cách theo quy định; thực hiện phân luồng học sinh vào trường, tránh tình trạng tập trung quá đông ngoài cổng trường. Tại khu vực mỗi cầu thang đều bố trí máy rửa tay tự động, bên cạnh đó mỗi lớp học đều được bố trí dung dịch nước rửa tay để  các em giữ vệ sinh thường xuyên. 100% học sinh và giáo viên tuân thủ nghiêm túc việc đeo khẩu trang khi đến trường học; học sinh tự chuẩn bị bình nước uống cá nhân, tránh tình trạng dùng chung cốc.  Khuyến cáo các em không tụ tập đông người trong giờ ra chơi, và sau giờ tan học
Với tinh thần chủ động, không lơ là, không chủ quan trường cơ bản thực hiện được mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa duy trì chất lượng dạy và học.


2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An