Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

HỘI THI VIẾT CHỮ ĐẸP CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019
Ông cha ta có câu “Nét chữ - nết người”, việc luyện chữ, giữ gìn vở sạch chữ đẹp cho học sinh cấp tiểu học là rất quan trọng nhằm rèn luyện, trang bị cho các em đức tính cẩn thận, kiên trì, sự nề nếp và nâng cao khả năng thẩm mỹ. Qua đó cũng nhằm tạo hứng thú cho học sinh học tập và rèn luyện chữ viết, phát triển óc sáng tạo, giúp các em biết quý trọng và giữ gìn tiếng nói, chữ viết của dân tộc
                                                             HỘI THI VIẾT CHỮ ĐẸP CẤP TRƯỜNG
                                                                          NĂM HỌC 2018-2019
 
       Ông cha ta có câu “Nét chữ - nết người”, việc luyện chữ, giữ gìn vở sạch chữ đẹp cho học sinh cấp tiểu học là rất quan trọng nhằm rèn luyện, trang bị cho các em đức tính cẩn thận, kiên trì, sự nề nếp và nâng cao khả năng thẩm mỹ. Qua đó cũng nhằm tạo hứng thú cho học sinh học tập và rèn luyện chữ viết, phát triển óc sáng tạo, giúp các em biết quý trọng và giữ gìn tiếng nói, chữ viết của dân tộc.
Thực hiện Kế hoạch năm học 2018-2019 của trường tiểu học Mỹ Lộc, sáng ngày 12/1/2019. Đây là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào viết chữ đẹp trong nhà trường.
     Tham dự hội thi có 55 em  học sinh ở các khối lớp đại diện cho 886 em học sinh toàn trường về ứng thí, ở hội thi các em thực hiện 2 bài thi, gồm một bài thi viết theo mẫu chữ quy định và một bài thi nghe viết theo mẫu chữ quy định , mỗi bài thực hiện trong thời gian 30 phút.
     Phát biểu khai mạc tại hội thi thầy Trương Ngọc Ẩn – PHT nhà trường căn dặn các em bình tĩnh tự tin,cố gắng để hoàn thành tốt bài thi mà Ban tổ chức quy định, chúc Hội thi thành công tốt đẹp.
      Hội thi Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2018-2019 đã khép lại, Ban tổ chức đã trao 26  giải cho các em có bài viết tốt. Qua hội thi tạo cơ hội cho các em được giao lưu, học hỏi cũng như trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm viết chữ đúng đẹp và trình bày bài đẹp. Đồng thời, Hội thi “Viết chữ đẹp” còn là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua“Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, góp phần tăng cường sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong quá trình dạy – học và giáo dục học sinh.
 
2018 © Trường Tiểu học Mỹ Lộc
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An